ศิลปะ-วัฒนธรรม

บีม ศรัณยู คุกเข่าขอ ชาช่า ทามาดะ แต่งงาน น้ำหวาน

ต้องการขายเพชร ต้องเว็บ รับซื้อเพชร เป็น ร้านรับซื้อเพชร ให้ราคาสูง ส่งรูปมาที่ไลน์ @petchtong ได้ตลอด 24 ชม. แท็คทีม “บีม&แวน” ปล้น 31 ตุลาคม นี้ ใน… ครึ่งซ้ายของประเทศเตรียมอากาศเย็นลง ม.ค. เปิดตารางปักหมุดเชียร์ “แอนนา เสือ” ขย้ำมง Miss Universe 2022 กลับไทย เจ้าตัวลั่น “ส…

บีมศรัณยูแต่งงาน

บีมศรัณยูแต่งงาน

ผู้เกิดวันอาทิตย์ ห้ามใช้ฤกษ์ที่เป็นวันศุกร์และวันอังคาร… หากใครรู้สึกชอบใจในไลฟ์สไตล์สุดทางของหนุ่มบีม ศรัณยู ก็สามารถไปติดตามกันได้ การใช้ชีวิตอย่างเต็มที่สามารถทำได้หากเป็นความสุข แต่ต้องไม่ได้เดือดร้อนใคร เท่านี้ก็เท่ในแบบของตัวเองได้แล้ว. ถ้าจะให้พูดถึงเกมไม่ว่าจะเป็นเกมมือถือ หรือวิดีโอเกม ก็เรียกได้ว่าสร้างความบันเทิง เพลิดเพลินจนหลายคนหยุดไม่ได้ หรือไม่ก็ต้องเข้ามาเล่นทุกวันถึงจะสบายใจ และไม่เพียงแต่เฉพาะเหล่าบรรดาคนทั่วไปเท่านั้นที่โปรดปราณการเล่นเกม ยังมีดารา ซุปตาร์คนดังของไทยอีกหลายคนที่ติดเกมมาก และเล่นจนเก่งยิ่งกว่าใครหลายคนเสียอีก แถมยังคอยอัปเดตอุปกรณ์ตัวใหม่อยู่เสมอ ว่าแต่มีใครบ้างนั้น มาดูกันเลย 1.นนท์ ธนนท์…

ขออบพระคุณสื่อมวลชนทุกๆท่าน ที่เอ็นดูและกรุณามาร่วมงาน #BeamShaWedding นะครับ. บีม ศรัณยู รับอดีตเคยเจ้าชู้ แต่ไม่ส่ำส่อน ชีวิตเป… สำนักพระราชวัง ออกแถลงการณ์ “เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ”… “บีม ศรัณยู” ตื่นเต้นนับวันเสียความโสด หยอดคำหวาน “ชาช่า” คือ…

ผู้ชายไม่ได้ต้องการนางฟ้า แต่… ชี้ บีม ศรัณยู เคี้ยวใบกระท่อมไม่ผิดกฎหมาย แต่ขับรถผิดจราจร. โดฟ แดเมจ เธอราพี ชวนสาวเซเลบริตี้ร่วมสารภาพผิดกับประสบการณ์ที่ทำให้ผมเสีย พร้อมเปิดตัว… คือ แป้ง อรจิรา ทำอาหารกระเด็นเลอะเสื้อ ล่าสุดขออีก… ติดตามชมรายการ “เดอะ เกสท์ ตีสนิทคนดัง” ทาง ช่อง 8 ที่หมายเลข 27 เทปนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม นี้ เวลา 10.15 น.

“หมอปลา” ควง “ทนายไพศาล” จี้คดีขืนใจด.ญ.วัย… กรมส่งเสริมวัฒนธรรม รณรงค์มอบของฝาก ของที่ระลึก… หอการค้าไทย สภาหอการค้าฯ ร่วมกับอาร์เอส แนะ SMEs ไทย…

เวอร์จิ้น เรดิโอ ชวนสาวกมันส์สะใจกับ “ไอรอนแมน” ซุปเปอร์ฮีโร่พันธุ์เหล็ก… “Xer” ขับความเป็นลูกอีสานร่ายกลอนสุนทรภู่ ลง “คื่อเฮ็ดจังซั่น”… เตือนปชช.ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเฝ้าระวังน้ำทะเลหนุนสูง ก.พ. SF และ มงคงเมเจอร์ ชวนคุณมันส์สุดขั้น กับ “แวมไพร์ ทไวไลท์”…

เส้นทางความรักของพระเอกช่อง 7 ซี-ศิวัฒน์ และ นักแสดงสาวเอมี่ … บีม-จ๊ะจ๋า คว้าพิธีกรถ่ายทอดสด พีทีที เจ็ตสกีคิงส์คัพ—เวิลด์คัพกรังด์ปรีซ์… “บีม-ชาช่า” เปิดเรือนหอโชว์รถราคา 10 ล้าน “เอมี่-บอล-บ๊วย”…

หนุ่ม กะลา เผยภาพอุบัติเหตุถอยรถชนคดีพลิกไปหมดคู่กรณีเป็นแฟนคลับ เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดีไปหมด แฟนคลับทักขอดูเลขทะเบียน ต้องบอกว่าเป็นการฟาดเคราะห์สำหรับนักร้องเสียงดี หนุ่ม กะลา ที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพอุบัติเหตุเล็กๆ ตนเองถอยรถชน หลังเกิดเรื่องทุกอย่างกลายเป็นสีพาสเทลดูซอฟท์ลงทุกอย่างแถมมีรอยยิ้มบนใบหน้าจากทั้งสองฝั่งอีกด้วย เป็นเรื่องไม่คิดว่าเลยว่าจะเจอมิตรภาพที่ดีๆ จากเรื่องร้าย… บีม ศรัณยู คอนเฟิร์มเปล่ากิ๊ก วุ้นเส้น วิริฒิพา กลับลำเปิดปากคบหาดูใจกับสาว ชาช่า ทามาดะ พี่สาวของ ชัญญ่า ทามาดะ มานาน three เดือนแล้ว แจงเปิดเผยความสัมพันธ์เพราะให้เกียรติฝ่ายหญิง ทั้งที่ช่วงก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาปฏิเสธเสียงแข็ง และเป็นที่รู้กันดีว่าหนุ่มบีม จะไม่เปิดอกเผยว่าคบใครง่ายๆ… ฤกษ์ปลูกเรือนตามเดือน เดือนดีคือ 6,9,12,1,2,four (เดือนไทย) ฤกษ์ปลูกเรือนตามวัน วันดีคือ จันทร์, พุธ, พฤหัสบดี เป็นข้อยกเว้นที่ห้ามใช้ฤกษ์สำหรับคนเกิดวันต่าง ๆ ถึงจะมีในรายการฤกษ์ข้างบนก็ห้ามใช้เด็ดขาดเพราะเป็นวันศัตรูและกาลกิณีกับวันเกิด 1.

‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น 3 คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ … ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ 13 ม.ค. มวยถูกคู่ “แพรรี่ VS หมอของขวัญ” แสงกินไม่เคยอิ่ม I… มวยถูกคู่ “แพรรี่ VS หมอของขวัญ” แสงกินไม่เคยอิ่ม I แย่งซีน…

“บีม ศรัณยู” ปลุกจิตสำนึกรักแม่จัดโปรวันแม่ส่งเสริมสถาบันครอบครัวทำบุญกับแม่วันนี้…ได้… ‘ยงยุทธ’ ยัน ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าวเล่นชู้กับเมียคนอื่น เพราะอายุ 80 ปีแล้ว แต่ในรูปไม่แก… #ผิดก็ต้องว่าไปตามผิด #อะไรไม่ควรมันก็คือไม่ควร และ #อะไรที่มันไม่จริง #มันก็คือไม่จริง! บีม ศรัณยู เซ่นพิษพลังใบ โดนสั่งปรับ 500 ฐานขับรถไม่ปลอดภัย. “บีม ศรัณยู” ผันเป็นผู้จัดชวนสัมผัสประสบการณ์งัดกลยุทธ์ท้าประลองความแรง… ‘ยงยุทธ’ ยืนกราน ไม่ได้เล่นชู้ ลั่นมีรองนายกฯตั้งเยอะ บี้ พท.ขับ ‘ษิทรา’ พ้น…

บีมศรัณยูแต่งงาน

ตัดกระดาษต้องใช้กรรไกร…แต่ตัดใจต้องใช้เวลา 2. จบแบบเจ็บ ๆ “ดีกว่า” เจ็บแบบไม่มีวันจบ… three. ถ้าชอบก็กด “Like” ถ้าใช่ก็กด”Love” 4.

“บีม ศรัณยู” ชวนไปสัมผัสกีฬาใหม่ที่กำลังฮอตฮิต MMA ใน กิจกรรมจากภาพยนตร์คนวัยมันส์… “หน้าอย่างผมเหรอจะเล่นเป็นคนดี” “บีม ศรัณยู” ออกตัวขำขำ… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. “ดีเจ.บีม ศรัณยู” สลัดคราบไฮโซ เตรียมแหลงใต้ สวมบทพรานหนุ่มศึกษาธรรมชาติ…

Back To Top
+