ไม่มีหมวดหมู่

วาร์ปหายไปนาน 4 ปี กลับมาคราวนี้ “ตอง ภัครมัย” เปิดหมดใจ เจออะไรมาบ้าง ?

| พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! ตอง ภัครมัย ปิดประตูหัวใจ ยังไม่พร้อมมีแฟน รอคนที่…

ตองภัครมัยแต่งงาน

ตองภัครมัยแต่งงาน

ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… วิว วรรณรท แปลงโฉมเป็นมนุษย์เอลฟ์ สวยจนต้องตะโกน..

นางเอกสาวเทย่า โรเจอร์บินกลับไทยมาเพื่อรับเล่นให้ละครเรื่องนี้โดยเฉพาะ กับบทของ“เนื้อนาง”ลูกสาวของคุณหลวง เกือบได้แต่งงานกับชงชาง แต่สองตระกูลเกิดความบาดหมางกันเสียก่อน สุดท้ายจึงไปแต่งงานกับศักดา นอกจากนี้ยังได้ตอง ภัครมัยโปรตระนันท์ในบทของ“หอม”คนที่ช่วยเหลือชงชางในระหว่างที่หลบหนี จนได้รักและมีลูกกับชงชาง เป็น“หาญ”ในบทพระเอกรุ่นลูกรับบทโดย ณัฏฐ์ กิจจริตกับการท้าทายฝีมือในละครค่ำเรื่องแรก ประกบคู่กับนางเอกใหม่อ้าย–สรัลชนา อภิสมัยมงคลที่รับบทเป็น“เอื้องฟ้า”ลูกสาวของเนื้อนางและศักดา มีใจและรักกับหาญ มั่นคงในรักมาก แต่กลับถูกพ่อกับแม่กีดกัน เหตุเพราะในอดีตสองตระกูลนั้นไม่ถูกกัน ซึ่งต่อมาเอื้องฟ้ากับหาญมีใจรักกัน เรื่องราวทั้งหมดจึงกลายเป็นแรงรักของคนรุ่นหลัง ซึ่งมีหรือจะสู้แรงชังของคนรุ่นก่อน…. “ความจริงเรื่องแต่งงาน เราก็ไม่เคยกำหนดมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ไม่ว่าจะเคยอินเลิฟแค่ไหน ถ้าพร้อมก็คือพร้อม ซึ่งเราก็ยังไม่เคยคุยกันถึงเรื่องแต่งงานเลย ถามว่ากังวลเรื่องการมีลูกไหม ตองเป็นคนรักเด็ก แต่คิดว่าคงไม่มีแล้วแหละกลัวแก่แล้ว กลัวลูกโตไม่ทัน เดี๋ยวแก่เดี๋ยวตายก่อน (หัวเราะ) แต่ก็คาดว่าคงจะมีการเก็บไข่เกิดขึ้น เพราะคุณพ่อตองเองก็อยากเลี้ยงหลานมาก ซึ่งคุณพ่อก็ไม่เคยถามเรื่องแต่งงาน มีแต่ถามว่าเมื่อไหร่จะมีลูก จนต้องบอกว่าเดี๋ยวก่อน ตองยังไม่มีสามีค่ะ (หัวเราะ) ส่วนเขาตองก็อยากให้เขาพร้อม และเราเองก็ต้องพร้อมอยากเดินจูงมือไปด้วยกัน เพราะเดี๋ยววันหนึ่งเราแก่ เราก็ต้องหาคนช่วยดูแลเราด้วยค่ะ”. ตอง-ภัครมัย เขินควงแฟนไฮโซหนุ่ม โจ้-โชติกร ออกงานคู่กันครั้งแรก หลังคบหาดูใจมาเกือบ three ปี ส่วนเรื่องแต่งงานยังไม่มีแพลน-รอดูไปอีกสักพัก ด้านโจ้ปัดห้ามตองถ่ายเซ็กซี่แต่ไม่อยากให้มีเยอะจนเกินไป ชมฝ่ายหญิงเป็นคนดีมากคนหนึ่ง… นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” “AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ!

Back To Top
+